Lượt xem: 425
Hội thảo chuyên đề “Dạy Speaking cho học sinh lớp 10 theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018”
Hội thảo chuyên đề “Dạy Speaking cho học sinh lớp 10 theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018”

         Nhằm tạo điều kiện cho giáo viên giảng dạy môn Tiếng Anh cấp THPT trong huyện Mỹ Xuyên có cơ hội giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và phương pháp dạy kỹ năng nói (Speaking) theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất của học sinh theo chương trình GDPT năm 2018 với đại diện giáo viên dạy tiếng Anh ở Trường THPT Thiều Văn Chỏi, huyện Kế Sách và Trường THCS&THPT Tân Thạnh, huyện Long Phú. Sáng ngày 02/12/2023 tổ Ngoại ngữ Trường THPT Hoà Tú đã tổ chức buổi hội thảo chuyên môn “Dạy Speaking cho học sinh lớp 10 theo Chương trình GDPT 2018”.

         Đến dự buổi hội thảo có ông Trần Cẩm Huê – chuyên viên Phòng GDTrH, Sở GDĐT cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị và 16 giáo viên dạy tiếng Anh các trường. Về phía nhà trường có thầy Đinh Văn Sự – Hiệu trưởng nhà trường; giáo viên tổ Ngoại ngữ của trường cùng thầy, cô là đại diện lãnh đạo và tổ tiếng Anh của các trường tham dự hội thảo.

         Tại buổi hội thảo thầy cô đã dự một tiết dạy minh hoạ ở lớp 10 (tiết Speaking, Bài số 5 “The Environment”) do cô Đào Thuỳ Dương phụ trách. Tiết học rất sinh động và học sinh tích cực tham gia các hoạt động. Sau tiết dạy, giáo viên tập trung về phòng Hội đồng để tiếp tục nghe phần trình bày tham luận của các đơn vị đến tham dự.

         Sau phần trình bày tham luận và cùng nhau góp ý, trao đổi, chia sẻ những điểm tích cực mà giáo viên và học sinh đã thực hiện trên lớp cũng như các tham luận trình bày về phương pháp giúp cải thiện kỹ năng nói tiếng Anh cho học sinh.

         Buổi hội thảo kết thúc thành công tốt đẹp và đã mang lại ý nghĩa thiết thực về đổi mới, sáng tạo trong phương pháp dạy học. Đồng thời buổi hội thảo còn giúp giáo viên các trường tiếp cận với những ý kiến hay về đổi mới phương pháp dạy kỹ năng nói trong trường THPT.

         Một số hình ảnh trong buổi Hội thảo:

 

GDTrH













CHIẾN LƯỢC, QUY HOẠCH, KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KT-XH
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 1347354
Cơ quan chủ quản: Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng
                                Địa chỉ: Số 48 Lê Duẩn, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
              Điện thoại: 02993.616042. Fax: 02993.824074. Email: Vanphong.sosoctrang@moet.edu.vn
             Số điện thoại tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính: 02993.616042
             Ghi rõ nguồn "Sở Giáo dục và Đào tạo" khi phát hành lại thông tin từ Website này.